Wednesday, October 12, 2005

WALA KANG MAGAWA? TAWA NA!

1.


>Prospective Employer to Applicant: " So why did you leave your previous job?"

> Applicant: " The company relocated and they did not tell me where!"

2.

> > > > Bisaya 1: " Gara ng kutsi, siguro kay Miyur iyan."!

>>>> Bisaya 2: " Dili bay!"

> Bisaya 1: " Kay Hipi?"

> Bisaya 2: " Tuntu ka man. Kay FATHER iyan. Gisulat niya sa likud o,> 'SAFARI'."

3.

> > > > Misis: " Sir, mananawagan po sana ako sa mister ko kasi dinala niya> ang limang anak namin."

> Radio Host: " Ok, go ahead!"

> Misis: " Honey, ibalik mo na ang mga bata, isa lang naman ang sa iyo> diyan!"

4.

> > > > Hello! Heto na naman ako. Gulung-gulo ulit ang isip ko. May nais> lang sana akong itanong sa inyo. Alam ko matutulungan niyo ako.

> Ang BIRDS FLU ba ay past tense ng BIRDS FLY?

5.

> > > > Nakisakay ka sa FX, ng ikaw ay mautot.

Buti na lang malakas ang tugtog.

> Bawat pag-utot, sabay sa tugtog.


> Nang ikaw ay bumaba, ang sasama ng

> tingin nila sa iyo, bigla mong naalala...


> .....naka Walkman ka pala!

>..<

awwwhhh!!!


No comments: