Wednesday, October 12, 2005

WALA KANG MAGAWA? TAWA NA!

1.


>Prospective Employer to Applicant: " So why did you leave your previous job?"

> Applicant: " The company relocated and they did not tell me where!"

2.

> > > > Bisaya 1: " Gara ng kutsi, siguro kay Miyur iyan."!

>>>> Bisaya 2: " Dili bay!"

> Bisaya 1: " Kay Hipi?"

> Bisaya 2: " Tuntu ka man. Kay FATHER iyan. Gisulat niya sa likud o,> 'SAFARI'."

3.

> > > > Misis: " Sir, mananawagan po sana ako sa mister ko kasi dinala niya> ang limang anak namin."

> Radio Host: " Ok, go ahead!"

> Misis: " Honey, ibalik mo na ang mga bata, isa lang naman ang sa iyo> diyan!"

4.

> > > > Hello! Heto na naman ako. Gulung-gulo ulit ang isip ko. May nais> lang sana akong itanong sa inyo. Alam ko matutulungan niyo ako.

> Ang BIRDS FLU ba ay past tense ng BIRDS FLY?

5.

> > > > Nakisakay ka sa FX, ng ikaw ay mautot.

Buti na lang malakas ang tugtog.

> Bawat pag-utot, sabay sa tugtog.


> Nang ikaw ay bumaba, ang sasama ng

> tingin nila sa iyo, bigla mong naalala...


> .....naka Walkman ka pala!

>..<

awwwhhh!!!


1 comment:

Anonymous said...

Nice blog. Your posts were interesting reading. I have a montana deer hunting site. In addition to info on montana deer hunting, you can also find information on rifles, muzzleloaders, scopes, feeders, stands and much more. Please try and visit it, see what you think.
Rod